Hot!

Tư vấn mua máy sấy công nghiệp ở Đồng Tháp

Alphatech Việt Nam sẽ tư vấn mua máy sấy công nghiệp ở Đồng Tháp, giúp đơn vị kinh doanh của bạn lựa chọn được dòng máy sấy với công suất, thương hiệu phù hợp với ngân sách đầu tư. 

Nên chọn công suất máy sấy công nghiệp ở Đồng Tháp nào thì phù hợp?


Lựa chọn được máy sấy công nghiệp phục vụ nhu cầu của đơn vị mình, giúp mang lại lợi ích trong sản xuất, kinh doanh và tiết kiệm thời gian đáng kể. Bất cứ máy sấy công nghiệp thương hiệu nào sử dụng cho các công ty, xí nghiệp, bệnh viện xưởng giặt thì nguồn gốc xuất xứ cũng là điều được quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật như giá trị, khối lượng, công suất sấy cũng rất quan trọng. 

Máy sấy công nghiệp giúp mang lại lợi ích và tiết kiệm thời gian đáng kể

Trước khi chọn mua, bạn nên ước tính khối lượng quần áo, chăn, màn…cần giặt mỗi mẻ, chẳng hạn như 18kg, 20kg, 50kg, 60kg, 100kg để có thể đưa ra lựa chọn chính xác công suất máy giặt công nghiệp, từ đó chọn được công suất máy sấy công nghiệp tương ứng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và mang lại hiệu quả cao nhất. Ví dụ: 

- Số lượng đồ giặt khoảng 200-300kg thì nên chọn dòng máy giặt công nghiệp có công suất 20kg, nên chọn máy sấy công nghiệp công suất lớn hơn 20kg 

- Số lượng đồ giặt khoảng 300kg-400kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 30kg, nên chọn máy sấy công nghiệp công suất lớn hơn 30kg 

- Số lượng đồ giặt khoảng 400kg – 500kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 40kg, nên chọn máy sấy công nghiệp công suất lớn hơn 40kg 

- Số lượng đồ giặt khoảng 500kg-600kg thì nên chọn máy giặt công nghiệp có công suất 50kg, nên chọn máy sấy công nghiệp công suất lớn hơn 50kg. 

Trước khi chọn mua máy sấy công nghiệp bạn nên ước tính khối lượng đồ

Đồng Tháp là khu vực dân cư phân bố không đồng đều, đông dân nhất ở thành phố Sa Đéc và thành phố Cao Lãnh. Vì vậy đầu tư ở khu vực này sẽ hợp lý hơn cả, các dòng máy sấy công nghiệp công suất từ 25kg – 35kg là những dòng công suất phù hợp nhất và được chọn mua nhiều nhất tại đây. 

Đơn vị phân phối máy sấy công nghiệp chính hãng giá tốt nhất


Alphatech Việt Nam – Địa chỉ bán máy sấy công nghiệp giá rẻ nhất thị trường với chất lượng và độ ổn định cao. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thiết bị giặt là công nghiệp: máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp…Các sản phẩm đều được Alphatech Việt Nam nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất nên luôn có mức giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt toàn quốc, bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo hành của Alphatech Việt Nam 5 năm, đồng thời hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. 

Alphatech Việt Nam địa chỉ bán máy sấy công nghiệp giá rẻ nhất thị trường

Alphatech Việt Nam phân phối máy sấy công nghiệp ở Đồng Tháp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau: Tolkar, HS Cleantech, Yamatech, Unimaxtech, Powerline, Cleantech… 

Lời khuyên hữu ích cho bạn là nên mua combo các thiết bị giặt là công nghiệp: Máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp của cùng thương hiệu để nâng cao hiệu quả sử dụng ở mức tối đa.. 

Nên mua combo các thiết bị giặt là công nghiệp cùng thương hiệu

Để nhận được báo giá ưu đãi cùng những tư vấn chi tiết, tận tình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 566 536 - Mr.Long (24/7).

0 comments:

Post a Comment